Bất động sản khu tây thành phố Đà Nẵng gia tăng giá trị theo quy hoạch phát triển hạ tầng

Bất động sản khu tây thành phố Đà Nẵng gia tăng giá trị theo quy hoạch phát triển hạ tầng

BĐS “nóng” nhờ hạ tầng giao thông hoàn thiện
 
(Cadn.com.vn) - Tại Hội thảo phát triển thị trường bất động sản tại TP Đà Nẵng đến năm 2020 và tầm nhìn đến năm 2030 được Viện Nghiên cứu phát triển kinh tế xã hội của UBND TP Đà Nẵng tổ chức ngày 18-3-2016 vừa qua, các chuyên gia và các nhà quản lý BĐS nhận định rằng thị trường đất nền của TP có nhiều chuyển biến tích cực và hoạt động nhộn nhịp trong năm qua là do nhu cầu thiết thực về nhà đất của của người dân địa phương Quảng Nam, Đà Nẵng.
 
So với phía Nam đang trong quá trình mở rộng, khu vực Tây Bắc có ưu thế hơn vì là nơi tập trung dân cư đông đúc  với nhiều khu công nghiệp - dịch vụ sầm uất, nhiều trường đại học lớn như Đại học Sư phạm, Đại học Bách Khoa, Đại học Duy Tân, Cao đẳng Kinh tế Kế hoạch… Chính vì thế, TP quyết định đầu tư hàng loạt công trình hạ tầng giúp giao thông thuận lợi hơn với nhiều dự án đã và đang triển khai như: Cầu vượt khác mức Ngã ba Huế, đường cao tốc Đà Nẵng - Dung Quất, tuyến du lịch Hoàng Văn Thái-Bà Nà, cầu vượt bùng binh Nguyễn Tri Phương, trục I Tây Bắc.
 
Trong đó, nổi bật nhất là tuyến đường cống hộp Yên Thế - Bắc Sơn đang gấp rút thi công thành trục rộng 30m, 2 làn đường để sớm trở thành đại lộ kinh doanh thương mại mới sầm uất nhất khu vực phía Tây bắc, trung tâm các phường Hòa An, Quận Cẩm Lệ và Hòa Minh, Quận Liên Chiểu, là điểm nhấn đô thị cho khu vực phía Tây khớp nối các khu vực dân cư hiện hữu của các Khu dân cư Hòa Phát 3, KĐT Yên Thế - Bắc Sơn, KĐT Phước Lý.

Hình ảnh phối cảnh tuyến đường Yên Thế - Bắc Sơn thi công thành trục rộng 30m sắp đưa vào hoạt động.
Ngoài ra còn phải kể đến tuyến đường Lê Trọng Tấn nối dài phía tây nối đến tuyến đường du lịch Hoàng Văn Thái, phía đông giáp với trục đường chính Trường Chinh. Mới đây lãnh đạo TP đã chấp thuận chủ trương mở rộng thêm tuyến đường mới từ KĐT Phước Lý đi qua xã Hòa Nhơn rút ngắn khoảng cách từ trung tâm H. Hòa Vang về trung tâm thành phố… Các tuyến đường này sẽ mở lối giao thông vùng kinh tế đang phát triển mạnh mẽ khu vực H. Hòa Vang, góp phần đẩy nhanh tốc độ đô thị hóa, lan tỏa, cộng hưởng các dịch vụ, đáp ứng tiện ích thuận lợi, giúp người dân ở khu vực này và người dân mua đất được an cư lập nghiệp tại đây.
 
Với sự phát triển mạnh mẽ về hạ tầng như vậy, khu vực phía tây TP chắc chắn sẽ nhanh chóng trở thành một quần thể đô thị sầm uất, đô thị trong lòng đô thị. Với ý nghĩa đó, Công ty CP Đầu tư Đà Nẵng - Miền Trung (DMT) được đánh giá là một trong những chủ đầu tư có tầm nhìn chiến lược về quy hoạch không gian phát triển TP Đà Nẵng về phía Tây với hàng loạt dự án được triển khai ngay từ trước khi hạ tầng giao thông hoàn thiện như KDC Quang Thành 3B, KĐT Phước Lý, KĐT Yên Thế - Bắc Sơn. Sắp tới, khi trục I Tây Bắc hoàn thành thì một dự án mới tại đây của DMT cũng sẽ được tung ra thị trường.
 
Trao đổi với chúng tôi về những thành công trong thời gian qua, lãnh đạo DMT cho hay: Với mức giá hợp lý, chỉ từ 500-800 triệu đồng/100m2, phù hợp với mục đích sử dụng của người dân, môi trường sống tốt và hạ tầng cũng như pháp lý rõ ràng, đó là lý do hơn 1.500 lô đất đã được giao dịch trong thời gian qua. Đặc biệt hầu hết giao dịch tại DMT đều qua Sàn Giao dịch BĐS DMT Land, điều này cũng hoàn toàn có lợi cho người dân khi được mua theo giá gốc của chủ đầu tư không bị "làm giá" quá cao không đúng với giá trị thực của BĐS. Theo kết quả khảo sát của Viện nghiên cứu phát triển kinh tế xã hội TP Đà Nẵng, trên 70% người dân thực hiện giao dịch BĐS trực tiếp với Chủ đầu tư cho thấy những dự án uy tín, giá bán minh bạch, hợp lý, vị trí thuận lợi đáp ứng đa dạng nhu cầu thì luôn được người dân và các nhà đầu tư ưa chuộng.
 
                                                                                                                                                                        P.V

Tiếp nối thành công các đợt mở bán đợt 1 Phố Thương mại và 2 block đường 7m5 cuối cùng View Khu biệt thự và Công viên Hồ Xanh, Chủ đầu tư KĐT Phước Lý tiếp tục mở bán đợt 2 với 200 lô đất thương mại nằm ngay trục đường 18.5m huyết mạch nối thẳng đến Công viên Hồ Xanh giáp ranh tuyến đường du lịch Hoàng Văn Thái ngoài mức giá cực kỳ hấp dẫn và ưu đãi vượt trội như:

-Chiết khấu 8%/nền khi thanh toán trong 30 ngày.

-Cơ sở hạ tầng đã hoàn thiện, đã có sẵn sổ đỏ từng lô.

-Được hỗ trợ vay vốn 70%/ giá trị lô đất.

-Thời hạn vay đến 20 năm, giá gốc từ chủ đầu tư.

Chào mừng 9 năm thành lập Công ty DMT (04/07/2007-04/07/2016) KH mua đất tại Phố Thương mại Trục 18m5 từ ngày 10/06-10/07/2016 được tặng ngay 1 chỉ vàng SJC9999 và còn có cơ hội tham gia bốc thăm trúng thưởng lên đến 9 cây vàng SJC9999. Khu đô thị Phước Lý - Sống an bình, sinh phú quý

Khách hàng quan tâm vui lòng liên hệ : 99 Núi Thành, TP ĐN - Hotline : 0905 261 261 hoặc  0511 3631 989