DMT GROUP 3 năm liên tiếp tài trợ - Học sinh vượt khó học giỏi  (Năm học 2018 – 2019) - TP Đà Nẵng

DMT GROUP 3 năm liên tiếp tài trợ - Học sinh vượt khó học giỏi (Năm học 2018 – 2019) - TP Đà Nẵng

Sáng 31/7/2019, Hội Khuyến học Đà Nẵng phối hợp Sở GD-ĐT thành phố tổ chức trao giải thưởng dành cho học sinh vượt khó học giỏi.
Nhằm khuyến khích động viên với những em học sinh có hoàn cảnh nghèo vượt khó vươn lên học giỏi, góp phần thực hiện phong trào an sinh xã hội của TP, Hội Khuyến học Đà Nẵng phối hợp với DMT GROUP- Công ty cổ phần đầu tư Đà Nẵng - MIền Trung vừa tổ chức trao 173 em đạt danh hiệu “Học sinh vượt khó học giỏi” năm học 2018-2019 Cùng với giấy khen của Sở GD-ĐT và Hội Khuyến học thành phố, mỗi em sẽ vinh dự được nhận tiền thưởng 1 triệu đồng từ nguồn kinh phí tài trợ của  DMT GROUP ( Công ty CP ĐT Đà Nẵng - Miền Trung) với tổng số tiền tài trợ là gần 200 triệu đồng, đặt biệt hơn đây là năm thứ 3 liên tiếp DMT Group vinh dự tài trợ chương trình này.Theo đó, có 173 HS được trao bằng khen của Sở GD-ĐT thành phố cùng tặng thưởng 1 triệu đồng từ DMT GROUP. 
Thay mặt Hội Khuyến học và Sở GD-ĐT thành phố, Ông Trần Đình Liễn xin chân thành cảm ơn nghĩa cử cao đẹp của DMT GROUP. Đây chắc chắn sẽ là phần thưởng khích lệ tinh thần học tập của các em học sinh và chắc chắn cũng là vinh dự, là niềm tự hào, là kỷ niệm khó phai mờ của thời học sinh của mỗi em.

Cùng với những nỗ lực của bản thân các em, sự quan tâm của của nhà trường, xã hội cùng với gia đình là nguồn động viên ý nghĩa, để các em tự tin, tiếp tục phấn đấu để đạt được thành tích tốt trong học tập hôm nay, những thành tựu trong cuộc sống mai sau, cho chính bản thân mình, gia đình mình và góp một phần sức mình cho xã hội.
Hình ảnh trong Chương trình:





Bà Đoàn Thị Ngọc Nữ - Đại diện DMT Group