DMT GROUP vinh dự được vinh danh 74 doanh nghiệp vì người lao động năm 2017

DMT GROUP vinh dự được vinh danh 74 doanh nghiệp vì người lao động năm 2017

 

Sáng ngày (29.11), lễ trao Bảng xếp hạng “Doanh nghiệp vì người lao động 2017” với chủ đề “Người lao động đồng hành cùng doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững” được tổ chức trang trọng tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt-Xô (Hà Nội). Buổi lễ được truyền hình trực tiếp trên sóng VTV1 – Đài Truyền hình Việt Nam.
Đặc biệt, Tổng LĐLĐVN và các đơn vị phối hợp tổ chức Bảng xếp hạng “Doanh nghiệp vì người lao động” cũng mong muốn tôn vinh giá trị của lao động đối với sự phát triển toàn diện của xã hội. Bên cạnh đó, cũng mang lại nhận thức xã hội sâu sắc về sự phát triển song hành của công đoàn, người lao động và DN, giúp cho mối quan hệ giữa người lao động và người sử dụng lao động sẽ ngày càng lành mạnh và gắn bó bền chặt.
 
Trao kỷ niệm chương cho 44 DN lọt vào bảng xếp hạng “Doanh nghiệp vì người lao động năm 2017”.

Đây là những DN đã nỗ lực không ngừng cải thiện môi trường làm việc, xây dựng mối quan hệ hài hòa giữa lợi ích của DN, quyền lợi của người lao động cũng như lợi ích xã hội nhằm tiến tới phát triển bền vững trong quá trình hội nhập và phát triển.

Ông Bùi Văn Cường – Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Tổng LĐLĐVN và ông Vũ Tiến Lộc – Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) trao kỷ niệm chương cho 44 “DN vì người lao động năm 2017”.

Công ty CP Đầu tư Đà Nẵng-Miền Trung: Có nhiều chính sách ưu đãi cho NLĐ: Bảo hiểm sức khỏe cho CBCNV và người thân, Hỗ trợ kinh phí học tập nâng cao kiến thức; hỗ trợ chi phí gửi con, chi phí thuê nhà….