VinaCapital

VinaCapital "show hàng" 2 dự án cao cấp

Chương trình này của VinaCapital được xem là bước đi mang tính chiến lược nhằm hâm nóng thị trường bất động sản Đà Nẵng và tâm điểm lựa chọn khách hàng TP Hồ Chí Minh làm điểm nhấn.
 
VinaCapital "show hàng" 2 dự án cao cấp
Dự án bất động sản Khu căn hộ Azura
Giới kinh doanh BĐS Đà Nẵng nhìn nhận, hai dự án chào bán lần này đều có vị trí đắc địa tại TP Đà Nẵng và đích nhắm đến hai phân khúc thị trường căn hộ và nghỉ dưỡng, vốn đang là thế mạnh của Đà Nẵng.
 
Tòa căn hộ cao cấp Azura được khánh thành từ tháng 9/2012 và đã bán thành công 80% sản phẩm, chỉ còn các căn hộ 70-193m2 có 1-3 phòng ngủ, các căn thông tầng Sky Homes, Penthouse 2-4 phòng ngủ.
 
Lợi thế của khu căn hộ cao cấp tọa lạc ngay bên cầu quay sông Hàn, chỉ mất hai phút để đến trung tâm thành phố, 5 phút đi bộ ra bãi biển Phạm Văn Đồng, 7 phút lái xe đến sân bay quốc tế Đà Nẵng và khoảng 25 phút lái xe đến phố cổ Hội An.
 
Đới nay, Azura đã chào đón hơn 200 cư dân là chủ sở hữu người Việt Nam cùng lượng khách thuê là chuyên gia nước ngoài, đang sống và làm việc tại Đà Nẵng, Hội An, tạo nên một cộng đồng dân trí cao.
 
Theo VinaCapital, trong đợt giới thiệu này, Chủ đầu tư Azura sẽ đưa ra chương trình bán hàng đặc biệt, chỉ bán hai căn đang cho chuyên gia thuê, tặng gói nội thất.
 
Bên cạnh đó, Khách mua sẽ chỉ phải thanh toán 50% giá trị căn hộ, 50% còn lại thanh toán trong hai năm không tính lãi suất. Chủ nhà còn được chia sẻ doanh thu thuê theo giá trị thanh toán.
 
Trong khi đó, Khu Ocean Apartments nằm trong tổ hợp sân golf Đà Nẵng, khu biệt thự Ocean Villas đã hoàn thành và có hơn 75% số căn hộ thuộc tòa tháp A đã có người mua, còn một số căn hộ sẽ được chào bán tại sự kiện với mức giá ưu đãi. 
 
Dự án bao gồm 46 căn hộ được thiết kế theo phong cách nhiệt đới đương đại kết hợp không gian mở, thoáng rộng và hòa quyện cùng thiên nhiên xung quanh.
 
Hầu hết các căn hộ đều có tầm nhìn ra biển hay sân golf  The Dunes Course. Khách hàng có thể thoải mái lựa chọn tổ ấm phù hợp với nhu cầu của gia đình với các căn hộ 1-2 phòng ngủ.
 
Dự kiến, dự án sẽ được bàn giao vào tháng 7/2015 cùng chương trình cho thuê sẽ được triển khai vào quý II/2016
 
Ngoài VinaCapital, tại Đà Nẵng, Công ty CP Đầu tư Đà Nẵng Miền Trung (DMT) cũng vừa mở bán giai đoạn 3 Phố An Phú trong lòng Khu đô thị Phước Lý.
 
Trong dịp này,  khách hàng tham gia mua đất nền được hưởng các chính sách ưu đãi và có cơ hội tham gia chương trình khuyến mãi “mua đất trúng ô tô Nissan Sunny” với trị giá lên đến 515 triệu đồng.
 
Chính sách bán hàng tại dự án này cũng khá đặc biệt, với giá bán từ 441 triệu đồng/nền, đường 7,5m, khách hàng chỉ cần thanh toán  220 triệu đồng, số tiền còn lại được trả góp trong vòng 36 tháng với lãi suất cố định 6%/năm.
 
Bênh cạnh đó, Chủ đầu tư  còn áp dụng phương thức thanh toán linh hoạt, nếu khách hàng thanh toán trong vòng 30 ngày sẽ chiết khấu 8%, hoặc chiết khấu 4% nếu thanh toán thanh thành 3 đợt trong vòng 120 ngày.
 
Đặc biệt, dự án này được các tổ chức tín dụng lớn như BIDV, Vietcombank, MB Bank, SHB hỗ trợ cho vay 80% giá trị lô đất, thời hạn vay 15-25 năm.
 
Một dự án đất nền khác là Khu đô thị Nam cầu Nguyễn Tri Phương (Đà Nẵng) do Tập đoàn Sun Group làm chủ đầu tư, vừa được Sàn giao dịch bất động sản Sunland giới thiệu trong đầu tháng 9.
 
Theo đó, Sunland mơt bán 288 lô đất nền, với mức giá chỉ từ 385 triệu đồng, cho lô đất 100m2, đường 7,5m, với cách thanh toán khá linh hoạt và ưu đãi.
 
Khu đô thị nằm chung trong Khu đô đô thị sinh thái Hòa Xuân này cũng dành chính sách khuyến mãi khá đặc biệt, giảm 15 triệu đồng/lô cho 100 khách đầu tiên và thanh toán linh hoạt trong vòng 3 tháng.
 
Nhìn toàn cục, có thể sự khởi động trở lại của thị trường Đà Nẵng còn chậm hơn hai thị trường HCM và Hà Nội, nhưng Đà Nẵng với thương hiệu “thành phố đáng sống” luôn là lựa chọn tốt cho các gia đình. Giới kinh doanh BĐS kỳ vọng, với sự kích hoạt các dự án trên, trong thời gian đến, thị trường Đà Nẵng sẽ “nóng” trở lại.